CÔNG THỨC VIẾT TIÊU ĐỀ QUẢNG CÁO

/
0 Comments
 Nội dung quảng cáo rất quan trọng, bên cạnh đó cái tiêu đề hấp dẫn và gây chú ý với người xem cũng chiếm một phần quan trọng không hề nhỏ trong một chiến dịch quảng cáo - truyền thông.
(Bài viết được dịch lại của Hàn Mạnh Cường được đăng trên cộng đồng Isocial)


Số lượng + tính từ + từ khóa + hứa hẹn ( ngắn gọn xúc tích ạ )
Sau đây là phần giải thích
- Số lượng: có số lượng thì bh người đọc cũng thích hơn, vì nó cụ thể và rõ ràng
VD: 3 cách mở khóa tài khoản quảng cáo, 5 bước lập kế hoạch quảng cáo facebook, 69 điều cần nhớ về facebook ...
- Tính từ: mô tả cho tiêu đề, làm tiêu đề hấp dẫn
VD: đơn giản, dễ làm, đỉnh cao, thần thánh, miễn phí, CHUYÊN SÂU và HIỆU QUẢ
- Từ khóa: để người đọc biết đây là cái gì
VD: offline isocial, quà tặng thành viên isocial, khóa học facebook marketing...
- HỨA HẸN: kiểu nếu bạn kích vào đọc thì bạn cũng sẽ làm đc...
VD: hiểu sâu về facebook chỉ trong 1 ngày, biết từ a đến z về facebook sau khi đọc facebook marketing
4 yếu tố cơ bản là vậy, có thể kết hợp linh hoạt, ko nhất thiết phải có cả 4, 2 hoặc 3 cũng ok
Phân tích thêm ví dụ:
- 18 cách lau một bức tượng mà bạn không thể ngờ tới ( ví dụ e dịch từ nước ngoài nên ko đc xuôi tai lắm )
+ 18: số lượng
+ lau bức tượng: từ khóa
+ không thể ngờ tới: tính từ
- Bạn có thể bán ngôi nhà một cách dễ dàng khi mất chưa đầy 24h đồng hồ
+ Bán nhà: từ khóa
+ DỄ DÀNG: tính từ mô tả
+ CHƯA ĐẦY 24H ĐỒNG HỒ: hứa hẹn


Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.